Tạo nên sự khác biệt trong mùa hè với phong cách denim

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao những thương hiệu denim đình đám nhất lại hay chọn những nam người mẫu trẻ trung, cơ bắp và gợi cảm số một để đưa vào những đoạn phim quảng cáo đình đám của mình hay chưa?

Thật ra điều ấy có một nửa là yếu tố truyền thông, nửa còn lại, phần được ít người biết đến, đó là bởi những nét quyến rũ ấy chính là tinh tuý ẩn sâu trong phong cách của quần jeans, một trong những chất liệu thú vị nhất mà một người đàn ông có thể đưa vào trong tủ quần áo của mình.

Trẻ, phóng khoáng, sôi động, nổi loạn, đàn ông, mộc mạc, khoẻ mạnh, cơ bắp… Khi trộn lẫn tất cả những từ khoá ấy lại trong đầu, bạn sẽ liên tưởng đến một thứ rất gần với chiếc quần jeans.

Nếu như những thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới chưa từng để mắt tới quần jeans thì lúc này nó vẫn còn đang là một chiếc quần bền chắc, chuyên được sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt của những người công nhân lao động hoặc các chàng cao bồi chăn bò.

Trong khi nhiều thương hiệu chọn nhấn vào yếu tố sex thì vẫn có nhiều cái tên như TOP MAN, họ chọn làm ra các mẫu quần jeans trẻ trung và đại chúng hơn để dành cho tất cả mọi người.

Thế nhưng, những gì đã xảy ra trong lịch sử lại là: những nhà thiết kế ngày càng thu nhỏ ống quần jeans lại để tôn lên những đường nét khoẻ khoắn trên cơ thể người đàn ông, biến quần jeans trở thành một trong những món đồ thời trang mà bất cứ ai cũng phải có vài chiếc ở trong tủ quần áo của mình.

Ảnh trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của TOP MAN

Sự quyến rũ của denim đến từ các đường gờ khoẻ khoắn trong thiết kế, lớp lớp đường vân nhàu trên chất liệu, vài vết xé táo bạo để lộ một chút da thịt, những mảng màu pha đầy nổi bật của tuổi trẻ và trong cả những đường chỉ nổi bật trên jeans tối đầy mạnh mẽ. Bản thân chất liệu denim cũng mang đến cho các nhà thiết kế nhiều tư liệu để sáng tạo không kém gì các chất liệu khác, nếu không muốn nói là nhiều hơn trong một số trường hợp.

Tuy nhiên, với xu hướng thời trang hiện đại thì denim đang được khai thác theo những hướng trẻ trung, táo bạo, mạnh mẽ và phá cách nhất; để tách biệt riêng ra một mảng so với xu hướng thời trang đơn giản và tinh tế đang làm mưa làm gió.

Ảnh trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của TOP MAN

Ở một quan điểm nào đó trong thế kỷ 21, quần jeans thực sự là món đồ đại diện cho tinh thần của tuổi trẻ.

Có những người đàn ông đến tuổi không còn giữ quần jeans trong tủ quần áo của mình nữa. Lý do không phải là vì những chiếc quần ấy đã lỗi mốt; mà là vì giờ họ đã già, yếu, bụng phệ… không còn đủ tự tin để ních vào những chiếc quần jeans body fit, khoẻ khoắn, trẻ trung và nổi loạn như những ngày còn trẻ.

Chính nhờ việc quần jeans không được chấp nhận nơi công sở mà nó càng trở thành một biểu tượng ngầm của những tầng lớp khác trong xã hội – tầng lớp của người lao động, nghệ sĩ, những chàng trai trẻ nổi loạn – những phần tập trung nhiều câu chuyện có thể mang chút bi hài nhưng lại vô cùng thú vị.

Hãy lựa chọn cho mình phong cách thời trang jean yêu thích tại hệ thống cửa hàng Topman Việt Nam và thể hiện cá tính khác biệt của mình.

Địa chỉ

Tầng trệt, TTTM SC VivoCity, 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Ô 1, Tầng trệt & Tầng 1, TTTM Icon 68, Tòa Tháp Tài Chính Bitexco, 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Lầu 2, ô 22 – 23 – 24, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM.

Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội

Zeen is a next generation WordPress theme. It’s powerful, beautifully designed and comes with everything you need to engage your visitors and increase conversions.